KHÓA CHỐNG TRỘM XE MÁY SMARTBIKE

16-07-2015

Khóa chống trộm xe máy thông minh Smartbike là thiết bị sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0 Low Energy ( công nghệ Bluetooth 4.0 tiền tiến nhất bây giờ ) tiêu thụ năng lương rất ít vì thế người chủ công cụ có xác xuất kiểm tra tình trạng xe mà không lo bị hết pin đột ngột.


Khóa chống trộm xe máy Smartbike là sản phẩm cao cấp được các chuyên gia của công ti Định Vị Số nghiên cứu và làm ra theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và AS9100:2009. Thiết bị được làm ra và hoàn cảnh tối ưu rất toàn hảo ăn nhập với các dòng xe máy hiện nay.


Với nhiều Bản năng rất ưu việt so với các dòng sản phẩm khóa chống trộm xe máy trên thị trường. “Khóa chống trộm xe máy Smartbike” là sự lựa chọn sáng suốt của quý vị.


Nguyên lý hoạt động:


Khi khóa chống trộm xe máy Smartbike được lắp đặt khách hàng sẽ được cấp Tag/Remote điều khiển khóa/mở xe máy khi cần thiết. Mặt khác quý vị không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả yên tâm khi sử dụng smart phone của mình để khóa/mở với ứng dụng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả miễn phí cho các dòng Smart phone hiện nay.

Khóa chống trộm xe máy Smartbike tự động mở khóa với chủ nhân khoảng cách 2m nhờ ứng dụng công nghệ Bluetooth 4.0 LE.


Tính năng:


Chống mọi loại khóa đa năng , chống Vam phá khóa: Với bất kỳ can thiệp trái phép nào vào ổ khóa khi không có sự cho phép của chủ nhân , hệ thống giao thông sẽ tắt nguồn điện khóa , nháy đèn báo xe liên tiếp


Tư động kích hoạt khóa chống trộm khi tắt động cơ xe


Chống rỉ , chống thấm nước rất ăn nhập với hoàn cảnh , môi trường Việt Nam  

 

 

Tag: khoa cua dien tu; khóa cửa điện tử samsung; khóa điện tử samsung giá rẻ; khóa cửa điện tử giá rẻ; khoa cua dien tu gia re; khóa cửa điện từ; khóa cửa thẻ từ; khóa thẻ từ giá rẻ; khóa cửa thẻ từ cho khách sạn; khóa cửa dùng thẻ từ; khóa điện tử; khóa điện tử samsung; khóa điện tử gateman; khoá cửa từ samsung; khóa cửa vân tay; khóa cửa vân tay samsung